Overblog
Edit post Folge diesem Blog Administration + Create my blog
iambatman654.over-blog.com

ราคาบอลดูยังไง พายุฝนฟ้าคะนอง Rhian Brewster ตั้งค่าสำหรับ Swansea คำนับที่คาร์ดิฟฟ์หลังจากเข้าร่วมเงินกู้จากลิเวอร์พูล

LIVERPOOL ฮ็อตช็อต Rhian Brewster ย้ายไปสวอนซีซิตี้ได้สำเร็จและตั้งเป้าหมายให้โปรโมตพรีเมียร์ลีกในทันที

กองหน้าวัย 19 ปีได้เข้าร่วมการแข่งขันใบปลิวสูงจากการคว้าแชมป์จาก Reds ตลอดฤดูกาลที่เหลือเบียร์ได้กลับมารวมตัวกับหงส์เจ้านายสตีฟคูเปอร์ - คนที่โค้ชของเขาเมื่ออังกฤษภายใต้ 17s ได้รับรางวัลการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2017

วัยรุ่นเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในทัวร์นาเมนต์นั้นและเขาอยากที่จะทำซ้ำฮีโร่ในเซาท์เวลส์

และเขาจะถูกโยนลงตรงเพื่อปะทะดาร์บี้ที่คาร์ดิฟฟ์ในวันอาทิตย์

เมื่อพูดถึงเว็บไซต์ของสวอนซี No.19 กล่าวว่า“ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้

“ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะมาที่นี่และเริ่มต้นด้วยความซื่อสัตย์

“ ฉันเฝ้าดูผลลัพธ์และทีมอย่างใกล้ชิด มันเป็นทีมที่อายุน้อยมาก แต่คุณภาพไม่เป็นสองรองใคร”สตาร์เล็ตซึ่งอยู่บนม้านั่งสำหรับชัยชนะสุดท้ายของเปียนส์ลีกของลิเวอร์พูลเหนือท็อตแนมในเดือนมิถุนายนกล่าวเสริมว่า“ ฉันต้องการนำสิ่งที่แตกต่างให้กับทีมและช่วยพวกเขา

“ ฉันมาที่นี่เพื่อลองเล่นเกมมากมายและทำประตูให้สวอนซีได้มากมาย

“ มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ฉันเฝ้าดูพวกเขาเป็นเวลานานโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาอยู่ในพรีเมียร์ลีก หวังว่าฉันจะช่วยให้พวกเขากลับไปที่ที่พวกเขาอยู่

“ ในเวลานี้ Swansea เป็นทีมที่ดีที่สุดสำหรับฉันในการเข้าร่วมสินเชื่อ ฉันต้องการช่วยสวอนซีได้รับการเลื่อนตำแหน่ง”

 

ราคาบอลดูยังไง

Diesen Post teilen
Repost0
Um über die neuesten Artikel informiert zu werden, abonnieren:
Kommentiere diesen Post